สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตเชียงราย จัดกิจกรรมจิตอาสาเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ "เนื่องในวันทหารผ่านศึก 3 กุมภาพันธ์ 2567"

 วันอังคารที่ 30 มกราคม 2567 สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตเชียงราย จัดกิจกรรมจิตอาสาเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ "เนื่องในวันทหารผ่านศึก 3 กุมภาพันธ์ 2567"

โดยมี นายประเสริฐ จิตต์พลีชีพ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย นำจิตอาสาพระราชทาน ทหารผ่านศึก หน่วยงานภาครัฐ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชนจิตอาสา ร่วมกันพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณพื้นที่โดยรอบอนุสาวรีย์ผู้เสียสละ และศาลารอยพระบาท ค่ายเม็งรายมหาราช
วัตถุประสงค์เพื่อน้อมนำแนวพระราโชบาย ของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่ทรงพระราชทานโครงการจิตอาสา "เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ" เพื่อให้ทุกหน่วยงานในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และทหารผ่านศึก ได้มีส่วนร่วมในการทำคุณประโยชน์แก่สังคม ชุมชน และประเทศชาติ และเพื่อเป็นการสดุดีวีรกรรม ความกล้าหาญ และคุณความดีของทหารผ่านศึก ตลอดจนเพื่อให้หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนทั่วไปได้เห็นคุณค่า และตระหนักถึงความสำคัญของทหารผ่านศึก
























No comments:

Post a Comment